Translate

Sponsor

Little Tree Garden จิบชาในบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ

Little Tree Garden (ลิตเติล ทรี การ์เดน)

ถ้าใครชื่นชอบบรรยากาศการตกแต่งบ้านและสวนแบบอังกฤษอยากชวนมาจิบชาที่นี่ ที่ ๆ คุณ สามารถ ได้ทั้งช้อป ชิม ชิล ในเวลาเดียวกัน อันนี้จริง ร้านลิเติล ทรี การ์เดน แห่งนี้ ก็ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงค่อนข้างมาก ด้วยหนึ่งคือเจ้าของเป็นนักตกแต่งสวนชื่อดัง และ ความสวยของร้านที่ถูกส่งออกตามสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในนามของร้านอาหาร ตลาดนัดเก๋ ๆ (ที่นาน ๆ เจอกันที) และสถานที่สำหรับคู่รักทั้งถ่ายพรีเวดดิ้ง และจัดงานเวดดิ้งที่นี่ รายการอาหาร หนังโฆษณา ภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง ก็ยึดที่นี่เป็นทำเลโรแมนติคหลักในถ่ายทำหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน











เกริ่นมาว่าชื่อเสียงโด่งดังขนาดนี้แน่นอนว่าถ้าคุณมา เสาร์ - อาทิตย์ อาจจะต้องแย่งชิงพื้นที่จอดรถกันเสียหน่อย ถึงคนจะแน่น แต่ที่นี่ทุกส่วนมีพื้นที่สีเขียวให้ได้มองกันอย่างสบายตา ในส่วยของราคาอาหาร เครื่องดื่ม อาจจะดูเป็นราคาขึ้นห้างสักหน่อยแต่ด้วยมาตรฐาน รสชาติ ความอร่อยก็นับว่าคุ้มค่าทีเดียว












บรรยากาศของที่นี่นอกจากสวนสวยแล้ว คุณน่าจะได้สัมผัสความอบอุ่นรอบตัวที่เริ่มต้นมากจากคนในบ้าน ที่ร่วมกันสร้างบรรยากาศขึ้นมาทั้ง ขนมน่ารัก ๆ สินค้าที่วางจำหน่วย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบสไตล์ อิงลิช คอจเทจ น่าจะถูกใจกัน












การเดินทางมายังร้าน ลิตเติล ทรี การ์เดน แห่งนี้ ให้ขับรถมายังถนนเพชรเกษม เลยพุทธมณฑลสาย 5 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยเทศบาล 13 ถ้าใครชื่นชอบดอกกล้วยไม้ คุณสามารถชมสวนดอกกล้วยไม้ได้ทั้ง 2 ทาง หรือจะลงไปถามไถ่ราคาซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้ หรือจะขอเขาลงไปถ่ายรูปที่วนก็ยังได้นะ ขอไปถ่ายมาแล้ว เจ้าของสวนใจดีมากเลย

วันเวลาเปิด: อังคาร-อาทิตย์ 9.00-18.00 น
หยุดทุกวันจันทร์
แผนที่:




ติดตามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 0818244119

0 Comments