Translate

Sponsor

[Review] เครื่องกำจัดขน IPL Home Use ของ SmoothSkin รุ่น Pure


โควิดซีซัน 3 กลับมาแล้ว

มาประเดิมรีวิ๊วววววววววววววววววววว (เสียงสูง)  แรกของอิชั้นในครั้งนี้


อ่ะคือชื่อหัวก็บอกอยู่แล้วว่าจะมารีวิวเครื่องเลเซอร์กำจัดขน เกริ่นก่อนคืองี้เนื่องจากซื้อคอร์สเลเซอร์กำจัดขนจุ๊กกุแร้ไว้ ณ คลินิกแห่งหนึ่ง แต่พี่โควิดแกมาคลินิกนางก็ขอเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

เลื่อน 1 “คุณพี่ คลินิกอยู่ในเขตสีแดง ตอนนี้คลินิกปิด 3 เดือนนะคะ เดี๋ยวต่อโปรให้”
เลื่อน 2 “คุณพี่ ตอนนี้คลินิกเราอยู่พื้นที่สีแดงค่ะ ของดให้บริการก่อน”

จ้ะ ต่อไปต่อมาจะครึ่งปีแล้วจ้ะ ยังไม่ได้เลเซอร์เลยสักเส้น จุ๊กกุแร้มันเริ่มจะคันเกิดความหื่นกระหายแสงเลเซอร์เหลือเกิน

แล้วดิฉันก็มาลองใช้เครื่องกำจัดขน SmoothSkin รุ่น Pure เป็น IPL Home Use สินค้านำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นรุ่นที่มีเทคโนโลยีล่าสุดและดีที่สุด ของ SMOOTHSKIN !!


คุณสมบัติหลักคือช่วยลดการเกิดขนที่ไม่ต้องการอย่างถาวร ขีดเส้นใต้คำว่า อย่างถาวร ซึ่งใช้งานได้ทั้งแขน ขา ผิวหน้า (หนวด ซึ่งอิฉันไม่มีปัญหา ณ จุดนี้จ้ะ) และขนน้องสาว เพื่อเพิ่มความมั่นอกมั่นใจในการใส่ชุด Bikini เพราะฉะนั้นจากเดิมที่ตั้งใจจะยิงแค่จุ๊กแร้ คราวนี้ หนวด ขนแขน ขนขา ขนน้องสาวก็จะได้บอกลาไปพร้อมกันเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า

อันว่าเครื่องนี้ยิงได้ 400,000 ชอต แบบ Unlimited คือ ยิงไปได้ทั้งตัว ทั้งหนวด ขนรักแร้ ขนแขน ขนขา หรือขนน้องสาว แบบไม่ต้องกังวลชอตจะหมดเลย มี Ultrafast IPL ยิงเร็วกว่า 130 ชอต/นาที ช่วยให้การทำ IPL แต่ละครั้งรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย และที่สำคัญยังมีระบบความปลอดภัยมาก ถ้าเราไม่ได้ใช้งานหรือลืมปิดเครื่องตัวนี้นานเกิน 10 นาที เครื่องก็จะทำการเข้าสู่โหมด Standby แบบอัตโนมัติเลยจ้า
 
สวมบทรีวิ๊วเว่อร์ 1 เปิดกล่องมาสิ่งที่เจอคือ...

เครื่องอันไฮโซหรูหราดั่งดัชเชสแห่งบริดเจอร์ตัน ของ เครื่องกำจัดขน SmoothSkin รุ่น Pure อันเป็น IPL Home Use ตัวเครื่องสีดำเงาเติมความหรูหราด้วยลวดลายสีทองวิบ ๆ ๆ ๆ ขนาดเครื่องก็กำลังพอดีมือ ไม่หนักหนาอะไร มาพร้อม อุปกรณ์จ่ายไฟ, สายไฟ และคู่มือการใช้งาน คู่มือมีภาษาไทยนะจ๊ะ เขาให้มาก็ต้องอ่านก่อนใช้สักนิด เพื่อความปลอดภัย และประสิทธิภาพสูงสุด
 

ตัวเครื่องใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เพียง แค่เสียบปลั๊กก็กดยิงได้แล้ว Smoothskin รุ่น Pure มีฟังก์ชันการใช้งานให้เราเลือก ทั้งหมด 3 โหมด ให้เราเลือกใช้ตามความเหมาะสม หรือตามความต้องการที่เราต้องการใช้ได้เลย
•    โหมดพลังงานสูงสุด สำหรับขนเส้นหนา
•    โหมดยิงเร็ว สำหรับพื้นที่กว้าง ๆ
•    โหมดอ่อนโยนที่เป็นรูปขนนก ซึ่งเหมาะกับบริเวณที่บอบบาง เช่น ผิวหน้า บิกินี่  


SmoothSkin รุ่น Pure มีระบบ Skin Tone Sensor ปรับพลังงานอัตโนมัติให้เหมาะสมตามแต่ละเฉดสีผิว ทำให้การกำจัดขนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ด้านข้างตัวเครื่องทั้งสองข้าง จะมีไฟสีขาวแสดงระดับค่าพลังงานสูงสุดถึง 10 ระดับ และ (ค่าพลังงานจะได้มาก หรือ น้อย ขึ้นอยู่กับสีผิวในแต่ละบริเวณ) ถ้าเรากดยิงเครื่องยิงเล่น ๆ แสงจะไม่ออกเพราะเซ็นเซอร์ตรวจวัดระดับสีผิวนี่แหละ ต้องให้เครื่องแนบกับผิวเท่านั้น ทำให้การใช้งานปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่หัวยิงเขาออกแบบมาเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า เราก็เริ่มยิงไล่แบบเป็นตารางมาได้เลย จะได้ทั่วถึง ไม่สะเปะสะปะ อย่าลืมว่าต้องให้เครื่องแนบชิดกับผิวก่อนนะถึงจะยิงได้



สวมบทรีวิ๊วเว่อร์ 2 HOW To ยิง

Before

ขนรักแร้
 
ขนแขน
ขนขา

ก่อนอื่นต้องโกนขนก่อนนะจ้ะ เตรียมมีดโกนใหม่ ๆ สะอาด ๆ เข้าห้องน้ำให้ตัวชุ่มจะได้โกนง่าย ๆ ใครจะใช้ครีมเจลช่วยโกนก็ตามใจ อย่าลืมโกนตามทิศทางรูขุมขนคือจากบนลงล่างจะได้ไม่เป็นตอ เสร็จพิธีนี้แล้วเริ่มยิงได้

 อ่ะบอกก่อน คือตอนยิงแสงมันแอบแรงนิดนึง เตือนแล้วนะ เผื่อใครเซนซิทีฟ หาแว่นกันแดดมาใส่สักหน่อยก็ดี ส่วนอิฉันนี่รอบแรกหลับตายิงเลยจ้ะ อยากลองจัด อ่อ... ก่อนหน้าเขาบอกให้ลองยิงกับแขนก่อนสัก 24 ชม.นะ เผื่อแพ้ แต่นี่ลองยิงทิ้งไว้แล้วไม่เกิดผลอะไรยิงโล้ด...

กดยิง แล้วขยับตำแหน่งไปเรื่อยจนทั่วบริเวณที่ต้องการ

หลังจากใช้แล้วก็รู้สึกเจ็บผิว อุ่นๆที่ผิวนิด ๆ เพราะเป็นความร้อนที่ส่งลงไปทำลายรากขน ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเรื่องปกติ อันนี้ส่วนตัวนะ จะทาพวกเจลว่านหางหลังยิงเลเซอร์ จะไม่ใช้โลชั่นอื่น ๆ เลยเป็นเวลา 2 วัน เพื่อให้ชัวร์ว่าจะไม่มีอาการระคายเคืองใดใด จริง ๆ คือหลังยิงเสร็จก็ไม่มีอาการอะไรหรอก แต่กลัวไว้ก่อนไม่ผิด ตอนยิงเสียงเครื่องก็นับว่าดังอยู่เหมือนใช้ไดร์เป่าผมแหละ หลังยิงครั้งแรกจะรู้สึกว่าเป็นตอ ๆ หน่อย ยิงเสร็จแล้วก็ หายคัน หายหิวแสงเลเซอร์ละ

After

มาดูขนที่ขึ้นใหม่หลังลองใช้ไป 4 สัปดาห์ กัน

ขนรักแร้

ขนรักแร้ขึ้นช้าลง จนแทบไม่ขึ้นเลยหลังยิงไปแค่ 4 ครั้ง (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) ขนคุดลดลง เหมือนจะขาวขึ้นด้วย ลูบแล้วรู้สึกดีจัง

 

ขนแขน

แขนเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ผิวไม่เบิร์นด้วย ดีแฮะ ลองไป 4 ครั้ง สัปดาห์ละครั้ง ขนไม่ขึ้นแล้วแม่ (28 Days) งงม้ากกกก
 


ขนขา

ผ่านไป 28 Days ยังมีขนอ่อนๆ ขึ้นอยู่บ้างใกล้ๆ หัวเข่า และหน้าแข่งนิดหน่อย อ่อนชนิดที่ว่าดึงแล้วหลุด ฮ่าๆๆๆ พอไม่มีขนขา ขาเราดูขาวขึ้น เนียนดีอ่ะ เห็นผลอยู่เด้อ ว่าไป

 

คำแนะนำบอกว่ายังต้องยิงซ้ำอาทิตย์ละครั้งนะติดต่อกัน เพื่อให้ขนตายถึงราก สัก 3 เดือน (12 สัปดาห์) ก็จะไม่มีขนขึ้นมาให้ยิงละนะ อ่ะฉันจะรอดู ด้วยราคา 25,900 บาท ของ SmoothSkin รุ่น Pure นั้น ยิงขนได้ทั้งร่างฉันว่าคุ้มสุด เอาเงินที่ไปซื้อคอร์สเลเซอร์จุ๊กแร้ไว้คืนมาาาาาาา

 

ขอจบรีวิ๊วววววววววว (เสียงสูง)  เครื่องกำจัดขน IPL Home Use ของ SmoothSkin รุ่น Pure แต่เพียงเท่านี้อะไรใช้ดีเดี๋ยวพี่จะมาบอกต่อใหม่ ไหว้สานะน้องนะ บายจ้ะ

0 Comments